Định hướng tiếp theo của Zalo sau cột mốc này vẫn là tối ưu hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu trò chuyện, trao đổi thông tin giữa người dùng với nhau cũng như giữa doanh nghiệp với khách hàng. Zalo cũng đã giới thiệu Zalo Shop (một dạng Official Account) để phục vụ mua bán hàng hóa, dịch vụ trên nền tảng này.
Ra mắt vào tháng 12/2012, Zalo ban đầu được biết đến như một ứng dụng liên lạc trên đi động với khả năng đảm bảo kết nối ổn định, nhanh chóng. Hiện tại, sản phẩm này đã mở rộng phạm vi dịch vụ, hướng đến các nhu cầu đời sống thiết yếu của con người như làm việc, đi lại, ăn uống, sức khỏe, điện nước…
Đặc biệt, Zalo hiện đang được ứng dụng trong hoạt động của nhiều cơ quan nhà nước.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét